desc Walking in Fields of Grace: E.K. at last! :D

Monday, December 17, 2007

E.K. at last! :D

Muli na naman naming napatunayan na ang mga lakad na biglaan ang natutuloy. hehehe... Actually last year pa namin pinlano mag punta ng Enchanted Kingdom kaya lang laging hindi natutuloy. Last Sunday after ng service, nakareceive ng call si Ate Olive from her dad. Pinapasunod kami sa E.K. kase marami pa raw free tickets. Wow! How about that? Ayun! hindi na kami nag dalawang isip pa at dumerecho na ng E.K. kahit hindi pa naglalunch hehehe... Nakasama rin namin sina Tito Sandy, Tita Luz at Kuya Jeff :D

Medyo maulan pagdating namin doon, ngunit ganun pa man ay hindi ito nakapigil sa amin. hehehe... Super enjoy ang mga bata (o batang isip? hahaha) pati na rin ang mga mommy at daddy. Third time ko ito sa E.K. Yung last na punta ko dito ay 5 years ago na. hehehe...

syempre ako na naman kumuha nito kaya wala ako :P

ayan kasali na ko... :D

anong mga creatures ba ito??? =P

naku... kawawang Santa :D

for the Nth time sa Anchors Away... grabe!

ayan nag pose na lang kase ayaw namin sumakay :D

mga guys sa labas ng Rialto :)

mga istorbo kay Santa hehehe...

sa line bago manood ng Spongebob :D

knock! knock!

enjoy rin ang mga dad and moms! :D

Big thanks talaga kay tito Pit for the free tickets and for the food also. :D Super enjoy talaga!


(",)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home